Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Những quán Karaoke chất lượng nhất tại HCM

Những quán Karaoke chất lượng nhất tại HCM

Đối với mội số bạn sành về ca hát thì

top 10 những quán karaoke hay nhất tại HCM

có lẽ rất đỗi quen thuộc, nhưng không phải ai cũng biết.
hát Karaoke giảm cân

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo về những quán karaoke cực chất tại Sài Gòn,, cùng tìm hiểu chi tiết về những nét đặc trưng riêng của từng nơi để các bạn có thể lựa chọn một nơi phù hợp cho mình mỗi khi có dịp giải trí hay đơn thuần là tự ca tự hát luyện giọng ca thiên phú của mình ^^ .Bạn cũng có thể search trên Google để tìm kiếm thêm thông tin nhé, sau đây là top 10 những quán Karaoke chất lượng nhất tại HCM mà bạn không nên bỏ qua.


1. New Karaoke

-ĐC:  Số 180, Đường Trần Quốc Thảo - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh
                            ĐT : 08 2206.8888 - 3931.8881
hướng dẫn cách âm phòng karaoke
cách âm new karaoke 

Đây là mội trong những quán karaoke hiện đại, sang trọng , dàn âm thanh cực chất , thiết kế phòng karaoke với không gian phòng rộng, bài trí theo chủ đề khác nhau , nhân viên phục vụ nhiệt tình.
hơn nữa Từ 11:00 đến 19:00 hàng ngày, chỉ với 100.000/giờ hát là bạn có thể thỏa sức thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích tại phòng hát hiện đại và sang trọng của NEW Karaoke , thực đơn phong phú và các chương trinh ưu đãi , giảm giá diễn ra thường xuyên, là một nơi đáng để bạn ghé tới.


2.Nnice Karaoke

: Đây là mội trong những quán karaoke có khá nhiều chi nhánh trong Sài Gòn giúp các bạn dễ dàng chọn lựa địa điểm gần mình nhất.
Cách âm phòng karaoke giá rẻ
cách âm Nnice Karaoke

 - 340 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Quận 3
 - 284/1 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3
 - 121 Võ Thị Sáu, P. 6, Quận 3
 - 16 Cộng hòa, P. 4, Quận Tân Bình
 - 228 Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận
 - 524 Phan Văn Trị, P. 7, Quận Gò Vấp
Nnice karaoke được rất nhiều người yêu thích bởi phong cách phục vụ nhiệt tình từ A -> Z của nhân viên, nhanh, gọn , lẹ, phong ốc bài trí rất dễ thương, rộng rãi, âm thanh ánh sáng kêt hợp hài hòa tạo cảm giác ấm cúng cho khách, khả năng cách âm bên trong với bên ngoài rất chuẩn tuy nhiên giá khá cao so với mặt bằng chung.
Giờ mở cửa từ 8h00 đến 24h , với thực đơn phong phú chế biến rất ngon miệng , cộng thêm dàn âm thanh hiện đại cũng đáng để bạn ghé đến thử 1 lần nhé.


3.Sea Karaoke

ĐC: 14/5 Kỳ Đồng, 9, 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
 ĐT: 08 6654 4686
Thiết kế cách âm phòng thu
cách âm Karaoke 

* Ưu điểm:
- chất lượng âm thanh khá tốt
- phòng thiết kế ấm cúng
- chọn nhạc theo màn hình cảm ứng khá thú vị
- cập nhật nhiều bài mới
- giá khá mềm
* Khuyết điểm:
- đồ ăn không được phong phú
- trái cây dĩa không bắt mắt
- wc không được vệ sinh cho lắm
- nhân viên phụ vụ không nhiệt tình cho lăm


4.King Karaoke

- ĐC: 16 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Q.1
 ĐT: 08 2260 6688
Cách âm cho phòng ngủ
cách âm King Karoke 

Đặc điểm nổi tiếng của Kinh Karaoke là thường xuyên cập nhật những bài hát quốc tế, dàn âm thanh thì khỏi chê , không gian và cách trang trí rất hiện đại rất hợp với những cuộc vui của bạn và bạn bè quốc tế , King khẳng định đẳng cấp của mình bằng thiết kế phòng karaoke hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu với màu chủ đạo là đen và vàng kim mang lại vẻ sang trọng , cổ kính riêng biệt, được thiết kế với 30 phòng trong đó có phòng vip và Super vip cho bạn sự lựa chọn phong phú, được thi công cách âm cực chuẩn thách thức mọi bản Balad, R&B trữ tình hay Rock sôi động tạo nên bữa tiệc giải trí tuyệt với cho bạn.


5. Avatar Karaoke

- ĐC: 63-65, Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
ĐT: 08 2211 2233
Thi công cách âm giá rẻ chuyên nghiệp
thiết kế phòng karaoke tại Avatar

Điểm cộng của Avatar là thiết kế từ mặt tiền đến bên trong phòng hát là siêu đẹp, siêu nổi bật, cách bày trí đèn lazer rất chuẩn ăn theo độ sôi động hay nhẹ nhàng của từng bài hát, nhân viên phục vụ chu đáo giúp bạn có những trải nghiệm thú vị quên đi những bon chen, lo âu của công việc, hơn nữa giá cả khá mềm nên các bạn yên tâm khi đến đây nhé.


6. Kingdom Karaoke

- ĐC: 67 Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
ĐT: 0938737272
Giải pháp cách âm karaoke tốt nhất
cách âm tại quận 1

Nằm ngay kế bên Avatar nhưng Kingdom không hề kém cạnh nhé, với thiết kế thuần túy theo phong cách Châu âu cổ kính , phòng ốc sang trong mang tên những thương hiệu nổi tiếng, nhận viên rất nhiệt tình và vui vẻ, thực đơn phong phú, vê sinh rất sạch sẽ tuy nhiên giá khá cao thích hợp cho những cuộc gặp quan trọng.


7.Gia Đình E3

- ĐC: 768 Sư Vạn Hạnh, P.12,Q.10
Giá cách âm chống rung cho Bar
Thiết kế cách âm tại quận 10

So với các quán Karaoke tại quận 10 thì E3 được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng âm thanh cũng như bài hát được cập nhật thường xuyên , nhân viên phục vụ tốt, phòng hát được bài trí khá bắt mắt , chất lượng cách âm và ánh sáng cũng khá ôn, tuy nhiên lối đi ở hành lang hơi nhỏ và giá cũng khá cao.


8. Sai Gon View

- ĐC :129 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3
ĐT : 08 3835 9839
Thi công cách âm giá rẻ liên tỉnh
Thiết kế phòng cách âm tại Quận 3

Quán nằm mặt tiền nên khá thuận tiện và dễ kiếm, nhân viên phục vụ cũng bình thường , chất lượng , âm thanh và thiết kế phòng Karaoke tạm ổn , trước kia giá khá mềm nhưng sau khi quán có sửa sang thì giá chát hơn, chính sách gọi đồ ăn , uống cũng khắt khe hơn , nếu các bạn chưa tới đây cũng nên thử tới một lần cho biết chất lượng quán nhé.

9. Mi Mi Hi Karaoke

- ĐC: 91 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10
     ĐT: 08 3862 9758
Thi công cách âm karaoke tại Bình Dương
Karaoke MMH

Về độ sang trọng và hiện đại Mi Mi không bằng so với Avatar hay Kingdom nhưng với giá khá bình dân, dàn âm thanh tốt phù hợp để phục vụ cho nhiều tầng lớp khách khác nhau , phòng được cách âm chống ồn khá chuẩn , không gian thân thiện rộng rãi và sạch sẽ, rất thích hợp với các bạn sinh viên

10. Ấn Tượng Karaoke

 - ĐC : 21A Dân Chủ, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức
Giá thi công cách âm tại Miền Tây
cách âm tại Thủ Đức

 là một quán vùng ven Sài Thành tuy nhiên Ấn Tượng được thiết kế khá hiện đại, đầu tư dàn âm thanh chất lượng , tuy giá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng vào thời điểm cuối tuần ở đây luôn cháy phòng vì vậy các bạn muốn hát ở đây vào dịp cuối tuần thì nên đặt phòng trước nhé.

 Trên đây là top danh sách những quán karaoke hay nhất mình liệt kê hy vọng sẽ giúp các bạn yêu ca hát có thêm nhiều sự chọn lựa, nếu bạn nào muốn đầu tư và kinh doanh loại hình giải trí này thì cũng nên bỏ thời gian tham quan từng quán để tìm ra phong cách riêng của mình nhé.Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công cách âm trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi, một sự lựa chọn đúng dành cho bạn.Hotline : 0937245073 Mr Toàn

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus