Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , , » Thi công cách âm cho phòng Karaoke trọn gói giá rẻ

Thi công cách âm cho phòng Karaoke trọn gói giá rẻ


Thi công cách âm cho phòng Karaoke trọn gói giá rẻ thật chất lượng 


Đây điều mà bất cứ ngườì chủ đầu tư nào cũng rất quan tâm, ngoài yếu tố cơ bản là thiên thời địa lợi và địa điểm kinh doanh thì việc thi công cách âm sao cho âm thanh của phòng Karaoke nằm trong khoảng từ 90dB đến 100dB là điều vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định sự thành công hay thất bài và ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

1.Cách âm là gì?
2. Vật liệu nào sử dụng tốt nhất cho karaoke?
3. Thi công cách âm karaoke như thế nào cho hiệu quả?
4. Thiết kế phòng karaoke sao cho đẹp?




Thi công cách âm giá rẻ cho Cafe DJ
Giá thi công cách âm phòng karaoke




Bạn muốn thành công tiền zô như nước sông Đà thì điều đầu tiên là bạn phải xác đinh được mô hình kinh doanh hợp lý, lựa chọn được mô hình thiết kế phòng karaoke sao cho đẹp , lựa chọn cho mình một công ty thi công cách âm cho phòng Karaoke chuyên nghiệp và đặt chọn niềm tin vào họ hay ít ra bạn cũng phải biết sử dụng những vật liệu cách âm cơ bản nào?




Thi công cách âm trọn gói
Thi công cách âm giá rẻ chất lượng HCM

      Nếu các bạn dành ra 5 phút để tìm kiếm trên google thì bạn sẽ bị nhiễu loại thông tin vì có quá nhiều công ty tự nhận mình thi công cách âm chuyên nghiệp hay quá nhiều vật liệu cách âm nhan nhản trên Internet, bạn càng đọc , càng tham khảo sẽ càng lùng bùng và không biết phải bắt đầu từ đâu.Vậy bạn nên làm gì lúc này?
     Câu trả lời đơn giản là bạn nên bỏ ra chút thời gian đi vòng quanh những khu vực cũng kinh doanh karaoke gẫn chỗ bạn, chọn cho mình một vài địa điểm đẹp mà bạn thích hãy vào trong và hát thử để đồng thời quan sát cách họ bày trí một căn phòng, ánh sáng , âm thanh song song là tham khảo một số người có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành về cách thức chọn nhà thầu thi công cách âm và rút ra kinh nghiệm và ý tưởng cho riêng mình vậy là phần trang trí và ý tưởng kinh doanh đã có, tiếp theo là làm thế nào để có một phòng Karaoke với âm thanh cực chất thoải mái hút khách hái tiền mà không lo hàng xóm kiện cáo vì xì âm thanh, bị lọt âm thanh ra ngoài gây ra tiếng ồn khó chịu.
      Đây là cái cốt lõi quyết định sự sống còn của bạn.Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn một số cơ bản về thi công cách âm , cách lựa chọn vật liệu cách âm và thiết kế phòng Karaoke cực chất, những điều cơ bản về cách âm này sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong cách âm mà không sợ bị lừa hay chọn nhầm công ty " nổ " khiến bạn "tiền mất tật mang".



1. Cách âm là gì?

           

Thi công chống lọt âm
Sóng âm thanh
Cách âm là khái niệm về sự lan truyền và giảm dần của âm thanh qua hai không gian khác biệt bởi các lớp ngăn chia ( lớp vật liệu cách âm ).Về mặt lý thuyết thì vấn đề cách âm cần được quan tâm từ hai phương diện là âm thanh truyền từ bên trong và bên ngoài.Khi âm thanh lan truyền giữa hai không gian thì năng lượng âm thanh sẽ truyền trực tiếp vào các lớp ngăn chia và truyền gián tiếp qua kết cấu xung quanh như các khe nối, tường vách chung, sàn, xà gồ , hệ thống thông gió , điều hòa , trần treo ...chính những đường truyền gián tiếp này sẽ truyền âm thanh qua các phòng kế bên và nó sẽ loạn lên nếu bạn không làm cách âm mà mở nhiều loại nhạc ở các phòng khác nhau.Do đó nhờ các lớp ngăn chia mà âm thanh sẽ giảm dần và triệt tiêu, đây gọi là cách âm.



2. Vật liêu cách âm nào tốt nhất cho phòng Karaoke?

         

Giá vật liệu cách âm
Bông cách âm giá rẻ
 Có lẽ đây là thắc mắc của hầu hết các nhà đầu tư khi quyết đinh kinh doanh loại hình ca hát.Nếu như bạn biết quá nhiều mà không chi tiết hoặc nghe quá nhiều lời tư vấn thì thường hay chọn nhầm hoặc chọn không đúng loại vật liệu cách âm bạn cần.Vì vậy khi tham khảo một ai đó hoặc trên Google các bạn nên tìm hiểu kỹ nhé và đây là vật liêu cách âm cơ bản cấu thành lên một phòng karaoke hoàn hảo:
 - Bông khoáng cách âm ( hay bông Rockwool ) tỷ trọng từ 40kg/m3 tới 100kg/m3, tuyệt đối không dùng bông thủy tinh ( bông Glasswool ) nhé vì loại không này chủ yếu là cách nhiệt chứ không cách âm.
 - Tấm tiêu âm XPS dày 25mm hoặc 50mm
 - Cao su non chống rung dày 10mm
 - Mút trứng gà tiêu âm dày 3f hoặc 5f phủ bên ngoài phần thạch cao vừa trang trí vừa giúp âm thanh truyền đi theo hình gợn sóng làm tốc độ lan truyền âm thanh chậm lại.

 Trên đây là những loại vật liệu cách âm chủ yếu dùng chung cho ngành cách âm chống ồn như cách âm cho Bar, cách âm cho Cafe DJ chứ không riêng gì Karaoke.Tùy vào túi tiền và lượng âm thanh mà bạn chọn lựa vật liệu cách âm khác nhau nhé.



3. Thi công cách âm cho phòng Karaoke như thế nào cho hiệu quả?

Cách âm karaoke chất lượng
Thi công cách âm phòng karaoke thực tế

 - Đối với Cửa ra vào , cửa sổ :  Về nguyên tắc âm thanh truyền đi tốt nhất trong môi trường chất rắn, rồi đến chất lỏng, chất khí. Và trong môi trường chân không thì hoàn toàn không truyền đi được. Vì vậy, người ta thường dùng kính 2 lớp (ở giữa có một lớp chân không để cách âm).
 - Đối với tường thì dùng 2 lớp vách ở giữa trống, sau đó bạn ốp một lớp bông khoáng. Mục đích là cản độ rung động âm thanh không có môi trường thích hợp để truyền đi. Cách đơn giản nhất: Bạn xây tường 20cm , tạo hệ thống khung nhôm. Trước khi bắt tấm thạch cao vào khung thì mình ốp các loại vật liệu cách âm nhét vào giữa. Xong rồi sơn nước lại tấm thạch cao đó , đảm bảo thi công cách âm chất lượng.
Nếu muốn cách âm bằng cách tạo khoảng trống giữa 2 bức tường thì với điều kiện khoảng trống đó phải thật kín, hút hết không khí ra để tạo ra môi trường chân không (theo khoa học thì âm thanh không thể truyền đi trong môi trường chân không).



4. Thiết kế phòng Karaoke sao cho đẹp - sang - hài hòa:

     

Giá vật liệu cách âm trọn gói
Mẫu phòng karaoke thông dụng

Vê mặt thiết kế phòng Karaoke sao cho đẹp và chất là tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ và tư duy sáng tạo của bạn hoặc bộ phận thiết kế cho bạn , bạn nên chọn màu sắc phòng tươi sáng , ánh sáng đèn phân bổ hài hòa độ sáng vừa phải tạo không gian ấm cúng cho căn phòng.Đặc biệt để có một lượng khách hàng ổn định, khách hàng thân thuộc ngoài việc thiết kế phòng karaoke ra bạn phải chú trọng tới chất lượng dàn âm thanh phải thật chuẩn, cập nhật các bài hát mới thường xuyên, phong cách phục vụ thân thiện và giá cả hợp lý thì mình cam kết với bạn rằng tiền sẽ không bao giờ ngừng chảy vào túi của bạn.

Chúc các bạn thành công và kinh doanh phát đạt, Hãy liên hệ ngay với tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm và cần thi công trọn gói với giá cực kỳ ưu đãi hãy gọi ngay cho tôi nhé. Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Mọi chi tiết xin liên hệ 0937245073 Mr Toàn.




Đánh giá
Người đánh giá 69 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá dịch vụ thi công cách âm HCM
Thứ hạng 3   
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus