Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công cách âm karaoke đúng cách mang lại hiệu quả cách âm cao nhất

Thi công cách âm karaoke đúng cách mang lại hiệu quả cách âm cao nhất

THIẾT KẾ CÁCH ÂM KARAOKE TRANG TRÍ ĐÚNG KIỂU


Phòng karaoke  hay Bar Club đều được sử dụng với mục đích giải trí , xả stress hay đơn giản là điểm gặp gỡ bạn bè . Do đó việc mang lại không gian ấm cúng, thoải mái , đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hang và chiều lòng được cơ quan chức năng trong việc không làm ô nhiễm tiếng ồn là điều cực khó trong thiết kế thi công phòng karaoke bar mà các chủ quán nên chú ý


Đến với ĐÔNG Á GROUP chúng tôi không đưa ra phương án hay mô phỏng thiết kế thi công karaoke bar mà chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện địa nhất của Châu Âu từ thiết kế đến khả năng cách âm phòng karaoke bar cực đỉnh của TOÀN NINH. 


Hãy cùng ĐÔNG Á GROUP trải nghiệm 5 bước cơ bản để  giải quyết mọi vấn đề bạn đang mơ hồ khi muốn bước chân vào kinh doanh karaoke bar siêu lợi nhuận.


Bước 1: Nắm bắt yêu cầu thi công phòng karaoke của khách 

Phải hiểu rõ ý tưởng của khách hàng để phát họa lại và thi công cho hợp ý với khách hàng.

Sao khi trao đổi sơ lược với khách hàng qua điện thoại, ĐÔNG Á GROUP sẽ sắp lịch hẹn mời khách hàng đến công ty để tư vấn. Hoặc do công việc khách hàng quá bận rộn không thể đến theo lịch hẹn thì công ty sẽ cử một chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm đến nơi khách hàng để tư vấn trực tiếp. Lúc này chúng tôi sẽ lắng nghe nhằm hiểu rõ nhu cầu  thi công phòng karaoke của khách hàng. Đồng thời cần nắm rỏ ý tưởng sỡ thích, yêu câu xây dựng theo phong cách gì, xem phong thủy cho khách hàng, có quyết định xây dựng theo tuổi của khách hàng không?


Ví dụ: khách hàng muốn thiết kế theo phong cách châu âu, la mã, hay là lấy gam màu nào làm chủ đạo,  kiểu cổ điển hay hiện đại….


Lắng nghe những chi tiết khách hàng đưa ra, từ cơ sở đó chúng tôi sẽ có cái nhìn tổng quan về căn phòng karaoke mà chúng tôi xây dựng…Chúng tôi sẽ đưa ra các vật liệu, thiết bị, sản phẩm trang trí phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng làm lợi nhất cho khách hàng. Vì chúng tôi mong muốn hiểu rõ ý tưởng của khách hàng và tư vấn thật kỹ nhằm hỗ trợ khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, có sự lựa chọn phương hướng đúng đắng và chín xác ngay từ đầu. Sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng chúng tôi sẽ đi vào chi tiết từng mục nhỏ của dự án và báo giá chính xác cho từng hạn mục cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát mặt bằng thi công phòng karaoke cách âm


Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến mặt bằng để đo đạc và khảo sát hiện trạng mặt bằng như thế nào để có phương hướng thi công phòng karaoke cách âm. Dựa trên kích thước đo được, kiến trúc sư sẽ tư vấn cho khách hàng có thể xây dựng được bao nhiêu phòng, kích thước mỗi phòng như thế nào là hợp lý nhất tiện cho việc kinh doanh sau này, xem khách hàng có muốn điều chỉnh ý kiến gì nửa không. Tư vấn nên dùng vật liêu gì để phù hợp với thổ nhưỡng khí hậu của công trình, vật liệu cách âm cho phù hợp với khu vực xung quanh phòng karaoke,.. Đội ngũ kiến trúc sư xem số liệu đo đạc và tiến hành lên ý tưởng thiết kế bản vẽ.


Lúc này, chúng tôi lên kế hoạch thiết kế thi công phòng karaoke cách âm hoàn chỉnh. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi liên tục gửi mẩu bản vẽ thiết kế để khách hàng tham khảo và hiệu chỉnh ý tưởng.


Bước 3: Duyệt hồ sơ khách hàng và tiến hành ký hợp đồng thiết kế thi công phòng karaoke cách âm trọn gói.


Sau khi đã chấp nhận hết các điều khoảng và thống nhất giá cả. Công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công phòng karaoke với khách hàng.


Bước 4: Tiến hành thi công phòng karaoke cách âm trọn gói.

Dựa trên mặt bằng thực tế, ĐÔNG Á GROUP sẽ lên phương án và tiến hành thi công cách âm karaoke dựa trên bản vẽ kỹ thuật: cách âm cho phòng, trang trí trí trần phòng, họa tiết trên tường, phối màu, thi công hệ thống chiếu sáng, hệ thống âm thanh, thi công phần sàn, sắp xếp bố trí nội thất bàn ghế, lắp đặt máy điều hòa,….


Hồ sơ thi công cách âm karaoke gồm: Bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết kỹ thuật, thông số các thiết bị, vật liệu và dự toán công trình karaoke.


Bước 5: Nghiệm thu và bảo hành công trình karaoke


Sau khi hoàn tất thi công cách âm karaoke và trang trí phòng , bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng nghiệm thu về chất lượng, khối lượng, số lượng và kí biên bản bàn giao thanh toán và thanh lý hợp đồng.


Chúng tôi sẽ đến bảo dưỡng phòng karaoke định kỳ theo từng quý cho khách hàng


Đây là toàn bộ quy trình hoạt động của ĐÔNG Á GROUP chúng tôi. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi sớm để được tư vấn, trong quá trình tư vấn với khách hàng đều hoàn toàn miễn phí. HOTLINE: 0937 245 073 Mr Toàn


Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus